Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Phú hậu đua nhau thuê máy bay đón dâu

Khoảng 9h sáng ngày , cư dân khu vực Đông Tứ Hoàn , thành thị Bắc Kinh , Trung Quốc giật thột bởi tiếng máy bay cánh quạt. Một chiếc máy bay màu đen từ từ đáp xuống bãi cỏ rộng , rồi một cặp cô dâu chú rể bước xuống , dòm mới thấy cách đó không xa , một lễ cưới để sẵn được tổ chức , các khách mời đã đến đông đủ. Cô dâu chú rể bước lên máy bay. Chú rể nhẹ nhõm đưa tay đón cô dâu ra khỏi trực thăng và tiến về phía đám cưới trong sự phấn khích của khách mời cũng như những người dân chung quanh. Qua sự tìm hiểu của phóng viên , đây là service đón dâu bằng máy bay cánh quạt mới hiện ra tại Bắc Kinh. Chiếc trực thăng này được nhập khẩu từ châu Âu , mang số hiệu AS350B3 , bên trong có sáu chỗ ngồi , trừ hai vị trí cho tổ lái , máy bay có xác xuất chở được thêm bốn hành khách nữa. Địa ngục phi công cho biết , sau khi đón dâu từ nơi khác đến , họ đưa cô dâu chú rể bay một vòng quanh thành thị với lộ trình 30km trong vòng 30 phút , máy bay luôn giữ độ cao 200m so với mặt đất. Liên tưởng với giám đốc công ti service này , được biết thêm , để kinh dinh loại hình mới vụ này , công ti đã phải xin giấy phép của lực lượng không quân , sân bay thành thị và nhiều cơ quan khác. Mỗi lần thực hành chuyến bay , công ti ép có bổn phận báo cáo với cơ quan này. Đây là service không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả mới tại Bắc Kinh. Địa ngục này còn cho biết thêm : “Chi phí cho mỗi giờ bay là 30.000 NDT , tuy nhiên , sau tính thêm các phụ phí như việc xin giấy phép , làm thủ tục thì phí tổn lên đến 50.000 NDT ( khoảng 160 triệu VND ). Hoàng Nhi ( theo Tân Hoa xã )
. Cô dâu chú rể bước lên máy bay. . . Đây là service không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả mới tại Bắc Kinh. .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt và Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chất Lượng Cao và Hãy xem dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Hàng Đầu tiếp tới Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt rồi Cùng ghé thăm dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ.