Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Những lời nói dối siêu... đáng yêu

Bình thường ai cũng tuy là nói dối là xấu và không nên nói dối. Thế nhưng không phải tất thảy những lời nói dối là sai , là “không ngoan”. Bởi dù người nghe vẫn biết tôi nói dối đấy , nhưng vẫn cảm thấy vui , những lời nói dối này vô hại mà!“Cậu là sự tuyển trạch hoàn hảo của tớ…”Người ta thường nói “con gái yêu bằng tai , nam tử yêu bằng mắt” , thế nên “trời phú” cho nam tử cái “miệng” dẻo để “cưa đổ” các nàng. Thực ra nử tử rất thích nghe những lời yêu thương từ nam tử lắm. Dù vẫn biết đó không tuyệt đối là sự thật 100% , nhưng nử tử vẫn thấy trong lòng rét mướt kì lạ. Lan ( 18t ) nói: “Có lần mình đã nói với cậu ấy là mình có nhiều có lỗi lắm. Không ngờ bình thường cậu ấy rất hiền , cứ tưởng chẳng bao giờ biết nói lời ngọt ngào , vậy mà thiên nhiên hôm ấy cậu nói thật dịu dàng: “Cậu là sự tuyển trạch hoàn hảo của tớ , thế nên với tớ cậu không hề có điểm gì “xấu” cả.” Dù biết là mình đang được “nịnh” nhưng lâu lâu được nghe những lời như thế lại thấy vui vui.”Nhưng nam tử cũng đừng “lạm dụng” những lời noi doi "có cánh" này trong bất luận trường hợp nào nhé , bởi khi đó chẳng những làm nử tử giận mà còn sẽ làm mất lòng tin nơi nử tử đó.“Với tớ , cậu là người xinh nhất…”Khi đi qua bạn nữ xinh đẹp hay có một bạn nữ bất thần đi qua , với “bản tính” yêu bằng mắt thì một điều không thể không xảy ra là nam tử sẽ... Ngắm nhìn cô gái đó. Chẳng may “hành vi”này lọt vào tầm ngắm của nử tử thì nam tử sẽ làm gì? vững chắc là sẽ cười xòa , gãi đầu gãi tai và bào chữa ngay rằng: “Bạn ấy xinh thật , nhưng trong mắt tớ thì cậu còn xinh hơn nhiều” , hoặc “Với tớ , cậu là người xinh nhất!” mặc dầu nử tử bên ngoài vẫn tỏ ra mặt lạnh đấy , nhưng trong bụng thì sung sướng lắm , dẫu biết nam tử chỉ đang tìm cách để thoát tội vừa rồi thôi. Đúng là nử tử mà!“Cậu khéo tay y như mẹ tớ vậy…”Con trai thông thường khuynh hướng và thích một người nử tử đảm đương , khéo như mama của mình. Thế nên nử tử phải cảm thấy thật tự hào khi được nam tử khen như vậy. Và đừng nên “ghen tị” khi “được” nam tử so sánh với mẹ của chàng. Bởi trong mắt nam tử mẹ luôn là người nữ giới tuyệt vời.Trang ( 17t ) chia sẻ: “Sinh cậu bạn ấy , mình chẳng biết mua quà gì , bèn tự tay làm một chiếc bánh ga tô , cũng bung bét hết cả chứ chẳng phải hoàn thiện , ngon lành gì lắm. Thật vui là bạn ấy lại rất thích món quà này , lại còn khoe với bao nhiêu người ở đó là: “Bạn gái tớ làm chiếc bánh này đấy!” , khiến mình vừa ngượng lại thấy “xí hổ” nữa. Trước khi ra về , bạn ấy đã thì thầm vào tai mình: “Cậu thật khéo tay y như mẹ tớ vậy , vững chắc sẽ hợp với mẹ tớ lắm đây!”Nếu được nử tử tặng món quà gì đó do chính tay làm thì nam tử đừng quên tặng lại nử tử một lời khen nhé! Mặc cho món quà đó có thể chưa thật đẹp lắm , nhưng thôi , có gì cần “góp ý” thì hãy lựa lời nói khéo với nử tử sau đó nhé!( Ảnh minh họa )“Tớ xin lỗi , lần sau tớ sẽ không…”Mỗi khi nử tử giận , dù cho tại nam tử hay tại nử tử thì nam tử vẫn cứ “ríu rít” xin lỗi mà chẳng biết vì sao mình phải xin lỗi. Dễ thường đây là cách phổ biến nhất mà nam tử muốn làm lành với nử tử. Với bản tính ương bướng , nử tử rất ít khi cho phép mình nói lời xin lỗi trước. Thế nên nam tử đành nhượng bộ và chịu là người nhường bước. Thế nhưng sau đó thì vẫn sẽ là những lần nam tử mải theo trái bóng hay mải chủ toạ với một bộ phim mà quên mất lịch hẹn với con gái.Tài ( 20t ) chia sẻ: “Mỗi lần hai đứa giận nhau , Đại khái mình luôn là người làm lành trước vì nử tử hay “sớm nắng chiều mưa” nên thôi cứ nói xin lỗi , chứ mình biết thực ra bạn ý cũng không giận nữa đâu. Nhiều khi kệ cứ “xin lỗi , lần sau tớ sẽ không để cậu phải…” cho nó xong ý mà.” Nếu cứ hứa suông kiểu này thì sớm muộn gì nam tử cũng mất điểm trong mắt nử tử thôi. Bởi thế , nam tử hãy hạn chế , chỉ xin lỗi kiểu này khi nam tử thật sự hiểu và muốn sửa sai nhé.“Tớ hứa tớ sẽ không bao hiện nói dối cậu…”Chỉ mới nghe thôi , chúng ta cũng đã nhận ra câu này hơi có Sự tình rồi nhỉ? Thế nhưng , dù biết là nam tử đang nói dối nhưng nử tử cũng chẳng hề giận nam tử đâu. Bởi nó thật đáng yêu và điều quan trọng là lời nói dối này khiến nử tử mỉm cười. Nam tử cũng nên cẩn thận khi nói câu này nhé! Nếu chẳng may nử tử đáp lại: “Cậu đang noi doi đấy!” thì nam tử chỉ có nước cười trừ thôi.Đôi khi những lời nói dối sẽ làm cho cuộc sống của chúng tôi thêm nụ cười và thú. Thế nhưng teen hãy biết cách sử dụng trong những trường hợp thích hợp thôi nhé! Đừng quá lạm dụng vào những việc không thèm thiết , bởi như vậy quả là đáng nguy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt và Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chất Lượng Cao và Hãy xem dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Hàng Đầu tiếp tới Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt rồi Cùng ghé thăm dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ.