Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Đốt vàng mã tiễn ông Táo , 8 căn nhà bị thiêu rụi

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 12h ngày 3/2 tại hẻm số 81 đường Lương Thế Vinh , P.Tân Thới Hòa , Q.Tân Phú , TP.HCM khiến hàng trăm người dân hoảng loạn tháo chạy.
Thông tin ban đầu từ phía người dân trong khu vực cho biết , thời điểm trên , công chúng nghe hô hoán báo cháy từ một căn nhà có chứa nhiều mút xốp trong hẻm. Khi công chúng chạy đến thì ngọn lửa đã bao trùm ngôi nhà phát cháy.
Do khu vực phát cháy chứa nhiều nguyên liệu dễ bắt lửa , nhà cửa san sát nhau nên vụ hỏa hoạn chóng vánh lan rộng bất chấp nỗ lực ngăn ngọn lửa của người dân. Trong phút chốc , ngọn lửa đã “nuốt” trọn bốn ngôi nhà và cháy lan vào bốn ngôi nhà khác.
Người già , con nít được chóng vánh đưa ra khỏi con hẻm , nhiều người trong những căn nhà bên cạnh khu vực hỏa hoạn hoả tốc ôm Chia của cải chạy ra đường dự phòng ngọn lửa nối lây lan.
Người dân trong hẻm cho biết , chưa bao giờ thấy cảnh tượng nào hỗn loạn như vậy. Hàng chục người tháo chạy khỏi màn khói dầy đặt bao trùm con hẻm. Lập tức công an và dân phòng Vùng đất được triển khai đến Đóng kín đường lương Thế Vinh phục vụ sự vụ chữa cháy. Lực lượng PCCC Q.Tân Phú được sự chi viện của PCCC Q.11 đã điều hơn 10 xe chữa cháy với trên 100 chiến sỹ đến triển khai sự vụ chữa cháy.
Công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn do hẻm 81 khá nhỏ hẹp , xe chữa cháy không vào được cũng như nguồn nước chữa cháy không đủ. Các chiến sỹ phải lấy nước cách hiện trường gần 2km để trị “bà hỏa”. Đến khoảng 14h30 , ngọn lửa được khống chế và dập tắt hoàn toàn.
Đến gần 16h , hiện trường vụ hỏa hoạn vẫn bị Đóng kín phục vụ sự vụ điều tra.
Theo một số người dân , vụ cháy có thể do một nữ giới đốt vàng mã đưa ong tao ( ngày 23 tháng Chạp âm lịch ) nhưng không ngồi canh khiến tàn lửa bay ra xung quanh và gây cháy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt và Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chất Lượng Cao và Hãy xem dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Hàng Đầu tiếp tới Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt rồi Cùng ghé thăm dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ.