Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Để sẵn ATM cho dịp Tết nguyen dan 2014

- Để các chủ thẻ có thể rút tiền hàng loạt tại các cột ATM của ngân hàng trên toàn quốc một cách dễ dàng , đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội , TP HCM , ngân hàng đã có kế hoạch trong việc cung ứng tiền như thế nào?.
- Nhằm đảm bảo hoạt động yên ổn , luôn sẵn sàng phục vụ người ốm nhu cầu của khách hàng , không chỉ vào các dịp lễ Tết , việc giám sát ATM vẫn đang được Maritime Bank thực hành liên tiếp hàng ngày. Toàn bộ hệ thống giao thông ATM của Maritime Bank được phân loại và áp dụng chế độ tiếp quỹ ăn nhập , ngay mỗi khi lượng tiền tại ATM đó chạm ngưỡng hạn mức tối thiểu cho phép. Cũng như những năm trước , trong dịp nghỉ Tết nguyên đán , Maritime Bank đã có kế hoạch Xếp đặt trực giám sát và luôn sẵn sàng tiếp quỹ cho ATM khi có nhu cầu. Đối với các ATM phục vụ người ốm Công việc trả lương , ngân hàng kết hợp với các doanh nghiệp chính xác quỹ lương thưởng và ngày chi trả để làm căn cứ Dự bị lượng tiền cũng như tần số tiếp quỹ ăn nhập , đáp ứng nhu cầu rút tiền có khả năng tăng đột biến trong thời kì này.
- Năm 2012 có tình trạng người dân phải xếp hàng rất lâu và chỉ rút được tiền mệnh giá lớn tại các ATM khiến người dân cảm thấy bức xúc , Maritime Bank làm cách nào để cung ứng tiền cho các cột ATM ?.
- Với nhu cầu rút tiền tăng đột biết trong thời kì ngắn sẽ khó tránh khỏi tình trạng người dân phải xếp hàng chờ giao dịch như dịp Tết nguyên đán , nhất là tại các điểm trả lương qua trương mục. Để giữ lại hiện tượng trên , Maritime Bank đã căn cứ số lượng khách hàng nhận lương qua thẻ , để chính xác số lượng ATM cần thiết lắp đặt tại các điểm này. Đồng thời , các ATM của Maritime Bank cũng đã được cài đặt giải thuật chi trả , đảm bảo có khả năng trả các mệnh giá phù hợp , tùy thuộc vào lượng tiền khách hàng đề nghị rút mỗi lần.
- Thực tế trong vài năm gần đây , ở các địa phương trên cả nước đã có không ít trường hợp phá cột ATM của các ngân hàng để trộm tiền. Ngân hàng Nhà nước mới đây cũng có yêu cầu các ngân hàng phải có kế hoạch đảm bảo an ninh tại các cột ATM. Maritime Bank đã có kế hoạch thế nào cho việc này?.
- Maritime Bank luôn chú trọng việc đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro hoạt động ATM. Các ATM được giám sát an ninh tập trung từ hội quán và canh gác tại chỗ. Bên cạnh đó , các ATM của Maritime Bank cũng được trang bị hệ thống giao thông cảm giác bất ngờ về một sự nguy hiểm nào đó , cảnh báo kịp thời nếu có xảy ra hiện tượng phá ngang. Hiện nay , Maritime Bank đang tiến hành rà lại toàn bộ hệ thống giao thông ATM , nhằm đảm bảo Tuân theo Thông tư số 36/2012/TT-NHNN của ngân hàng quốc gia ban hành ngày 28/12/2012 , quy định về trang bị , quản lý và đảm bảo an toán hoạt động của máy giao dịch tự động.
- Tình hình số lượng máy ATM của Maritime Bank hiện như thế nào?.
- hiện nay , Maritime Bank có gần 350 máy ATM trên cả nước. Điểm đặt máy luôn được toan tính dựa trên khảo sát về nhu cầu tiền mặt của người dân trong lĩnh vực , sao cho sự phân bố hợp lý và hiệu quả. Trong năm tới , lượng máy ATM sẽ được Thêm lên , đặc biệt tại các khu công nghiệp , lĩnh vực đông dân cư , gần các doanh nghiệp để phục vụ người ốm việc chi trả lương hoặc gần các trọng tâm thương nghiệp lớn , phục vụ người ốm nhu cầu mua các đồ dùng bằng tiền mặt của khách hàng.
( Nguồn: Maritime Bank ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt và Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chất Lượng Cao và Hãy xem dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Hàng Đầu tiếp tới Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt rồi Cùng ghé thăm dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ.