Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Công an bác tin 3 thieu nu Hà Nội bị rạch đùi

Những ngày qua , thông báo trên đã khiến nhiều người lo lắng. Có ý kiến cho rằng đây là thông báo gian dối , chưa kiểm chứng. Song có người khẳng định trên Facebook: "Tin rạch đùi là có thật đấy các bạn... Nhà bạn mình mở quầy thuốc ở đường Quán Sứ , mẹ bạn mình đã bán băng gạc cho bạn gái bị rạch đùi. Bạn đấy khóc nức nở". Tại nhiều diễn đàn , có bạn cho hay: "100% là có thật , nạn nhân ở ngay cạnh nhà mình". Có người lại giải thích: "Một số thành phần không thích bạn gái mặc váy mát mẻ ra đường nên mới tung tin đồn nhảm này. Ai tin thì tin , hiềm nghi cũng được , một thời gian lại chìm thôi".
Có người nhận định: "Chung quy cũng chỉ nghe kể lại , chẳng có tý thông nào về nạn nhân gì cả".
Sáng 8/5 , một cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự ( Công an Hà Nội ) cho biết , cơ quan điều tra chưa ghi nhận thông báo về việc rạch đùi nữ sinh , cũng không có nạn nhân tới trình báo. "Thông tin 3 thiếu nữ bị rạch đùi trước nhà hát Lớn là bịa đặt" , vị cán bộ khẳng định với VnExpress.net.
Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội đang truy đuổi người được cho là đưa tin gian dối , gây hoang mang dư luận để xử lý.
Ít ngày trước , tại Hải Phòng cũng rộ lên thông báo tương tự với nội dung có 2 thanh niên đi xe máy , đeo khẩu trang , chuyên dùng dao lam dính máu HIV rạch đùi thiếu nữ mặc váy hoặc quần ngắn. Công an Hải Phòng tung trinh sát vào cuộc nhưng không phát hiện ra vụ việc nào. Tất thảy bệnh viện trong và ngoài khu vực ấn độ dương nội thành Hải Phòng không nghi nhận nạn nhân đến khám , điều trị vết thương do bị kẻ xấu rạch đùi.
Thái Thịnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt và Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chất Lượng Cao và Hãy xem dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Hàng Đầu tiếp tới Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt rồi Cùng ghé thăm dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ.